KINH NGHIỆM VỀ NGOẠI THƯƠNG VÀ VẬN CHUYỂN QUỐC TẾ
29/08/2024 177 Lượt xem
Bạn có bao giờ tưởng tượng về một tương lai mà hàng hóa được vận chuyển tự động mà không cần đến tài xế? Một hệ thống logistics không chỉ giải quyết nỗi đau về thiếu hụt lao động mà còn giúp giảm thiểu khí thải, bảo vệ môi trường cho thế hệ tương lai?
12/10/2020 7764 Lượt xem
Trung Quốc hiện có 34 cảng lớn và hơn 2000 cảng nhỏ, chủ yếu là cảng biển (trừ các cảng như Thượng Hải , Nam Kinh và Nam Thông dọc theo sông Trường Giang và Quảng Châu trong vùng châu thổ sông Ngọc) với biển Vàng (Bo Hải), eo biển Đài Loan và Biển Đông, các cảng khác nằm dọc theo các con sông lớn và nhỏ của Trung Quốc.
11/09/2020 884 Lượt xem
Bạn đang lo lắng về vấn đề chuyển phát quốc tế, sợ thất lạc hàng hóa, sợ tốn kém chi phí nhiều? Những kinh nghiệm gửi hàng đi nước ngoài cực kỳ hữu ích mà VIETLINK tổng hợp trong bài viết sau sẽ cực kỳ bổ ích cho bạn đấy!
22/05/2020 1616 Lượt xem
Mời các anh chị em xem quy định về quy tắc xuất xứ áp dụng cho C/O form E cụ thể của từng mặt hàng nhé. Vietlink sẵn sàng hỗ trợ giải đáp hoặc tra cứu hộ nếu các anh chị em cần. liên hệ Hạnh 0976 58 55 58
22/05/2020 4950 Lượt xem
Hiện nay hàng hóa từ các nước đến Việt Nam có rất nhiều loại được hưởng thuế ưu đãi đặc biệt thấp (rất nhiều hàng thuế 0%) khi có giấy chứn g nhận xuất xứ (gọi tắt là C/O). Nhưng khi sử dụng C/O có rất nhiều tiêu chí xuất xứ khó hiểu. Vietlink xin chia sẻ bài viết về khái niệm xuất xứ hàng hóa, và các tiêu chí xuất xứ hàng hóa
15/05/2020 1702 Lượt xem
DEM là gì và DET là gì, Tương ứng với 3 chữ viết tắt đầu tiên của Demurrage và Detention. DEM là phí lưu container tại bãi do hãng tàu thu, DET là phí lưu container tại kho do hãng tàu thu. Còn phí Storage là phí lưu cont tại bãi do cảng thu trực tiếp từ khách hàng. Những phí này thu là do lỗi của khách hàng chậm trễ/sớm trong việc sử dụng tài sản container của hãng tàu và chiếm dụng thời gian lưu container tại bãi của cảng.
11/05/2020 1199 Lượt xem
test